ลุยลีกแซมบ้า! ‘ซัวเรซ’ เซ็นสัญญาย้ายซบ ‘เกรมิโอ’

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมเก๋าทีมชาติอุรุกวัย ชีพจรลงเท้าอีกครั้ง หลังเจ้าตัวเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับ เกรมิโอ ทีมดังในลีกบราซิล เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 2 ปี แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจากทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย รวมถึงทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกาก็ตาม โดยยอดทีมจากลีกแซมบ้า ถือเป็นสโมสรที่ 7 แล้วในชีวิตการค้าแข้งของหัวหอกวัย 35 ปี

ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ เพิ่งหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ นาซิอองนาล ทีมรักที่เจ้าตัวเชียร์มาตั้งแต่เด็ก อย่างไรก็ตาม อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลนา ตัดสินใจแยกทางกับทีมรักเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และเลือกเซ็นสัญญากับ เกรมิโอ โดยคาดว่าเหตุผลของการตัดสินใจครั้งนี้ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากคำแนะนำของ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 2022 ซึ่งเป็นเพื่อนรักของเจ้าตัวคำพูดจาก เกมแตกง่าย ใหม่ล่าสุด

“ขอให้แฟนบอล เกรมิโอ เตรียมตัวสนุกไปกับช่วงเวลา 2 ปีอันยอดเนี่นม ต่อจากนี้ไป และเราจะพยายามเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้” ซัวเรซ เผยหลังเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่.คำพูดจาก สล็อต888

By admin