เปแอสเช เตรียมขาย เอ็มบัปเป้ หลังดาวยิงระดับโลกแจ้งไม่ขยายสัญญากับทีม

Byadmin

Mar 5, 2024 #21dukes casino

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะขาย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ช่วงในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวแจ้งต้นสังกัดว่าจะไม่ต่อสัญญา

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะขาย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะเสี่ยงเสียนักเตะระดับโลกไปแบบฟรีๆ ในเวลาหนึ่งปี หลังจากที่เจ้าตัวแจ้งกับสโมสรต้นสังกัดแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม

สัญญาปัจจุบันของกองหน้าวัย 24 ปี จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า พร้อมออปชั่นต่ออีกปี โดยเจ้าตัวแจ้งให้สโมสรทราบผ่านทางจดหมายว่าเขาไม่ต้องการใช้ส่วนขยายสัญญา

ซึ่งจะทำให้เขามีสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2025 เอ็มบัปเป้ มีเวลาถึงวันที่ 31 กรกฎาคมในการตัดสินใจ แต่เข้าใจว่าไม่พอใจกับแนวทางที่สโมสรกำลังดำเนินอยู่

อย่างไรก็ตามขณะที่ เปแอสเช พยายามปรับนโยบายการสร้างทีมใหม่ หลังจากหลายปีที่ผ่านมาการซื้อผู้เล่นดาวเด่นเข้ามาสู่ทีมไม่มีกลยุทธ์ที่สอดคล้องกันอย่างชัดเจน จึงตัดสินใจที่จะไม่ปล่อย เอ็มบัปเป้ไปแบบไม่มีค่าตัว และเมื่อข่าวนี้กระจายออกไปทำให้โมสรรู้สึกไม่พอใจที่จดหมายรั่วไหลออกมาถึงมือสื่อก่อนสโมสรจะเห็นมัน

กรณีนี้ทำให้ถูกคาดการณ์ว่า เปแอสเช จะพิจารณาขาย เอ็มบัปเป้ ให้พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยช่วงที่ผ่านมา เรอัล มาดริด คือสโมสรที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับเจ้าตัวมากที่สุด การย้ายทีมของ คาริม เบนเซม่า ไปยังซาอุดีอาระเบีย หมายความว่า มาดริด ต้องการกองหน้าเข้าสู่ทีมแม้ว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าของสเปอร์ส จะอยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการก็ตาม

เปแอสเช เตรียมขาย เอ็มบัปเป้ หลังดาวยิงระดับโลกแจ้งไม่ขยายสัญญากับทีม

By admin